วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

[Lust mission]...[Day 1]แรกสัมผัส -HaeEun-

“แล้วฉันต้องทำยังไงล่ะ แบบนี้ได้หรือป่าวนะ”มือบางไล้ตามไปตามอกหนาลงมายังหน้าท้องแกร่ง ทงเฮกระตุกยิ้มทันทีเมื่อมือบางกำลังไล้วนอยู่แถวกลางลำตัว ใกล้ความเป็นชายของตัวเอง
“อยากให้ฉันถอดหรือยัง”กระซิบถามเสียงหวาน
“นายทำให้ฉันอยากถอดเร็วกว่าคนอื่นเลยนะ ฮยอกแจ”เสียงทุ้มกระซิบตอบ
“ฉันจะทำให้นายติดใจฉัน ตั้งแต่ครั้งแรกเลยล่ะ”มือเรียวปลดผ้าขนหนูสีขาวออกจากเอวหนาลงมากองกับพื้น
“ ฉันจะคอยดู ว่านายจะทำได้อย่างที่พูดหรือป่าว”ส่งรอยยิ้มท้าทายให้ร่างเล็ก ฮยอกแจยิ้มหวานกลับทันที มือบางเริ่มซุกซนแถวกลางลำตัว
“อืม~ ฝีมือดีนี่”ครางอย่างพอใจเมื่อมือบางกำลังนวดคลึงแก่นกายของตัวเองอย่างชำนาญ
“หึๆ ฉันทำให้นายรู้สึกดีได้มากกว่านี้อีกนะ”เสียงหวานบอก ขยับแก่นกายขึ้นลงเบาๆ แล้วเพิ่มความเร็วๆขึ้น  ทงเอครางต่ำในลำคอ กรามบดแน่นจนเป็นรอยสันนูนเมื่อประจุอารมณ์กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะปลดปล่อยธารน้ำขุ่นออกมาเต็มมือเรียว 


กลับไปอ่านต่อที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น